Thursday, June 3, 2010

7 INCH, CASSETTE TAPE, 7 INCH




Alright, I've been trying not to say anything about this but there is some serious big news going on in the DP camp.

3 MAJOR things.

1. Our first EP "ALOHA!" is going to see a vinyl release, via a 7" release on Evil Weevil Records.

2. Our newest EP "Loose Jewels" is going to see a tape release sometime this fall via a special surprise label.

3. We will have a split with Nashville's very own PUJOL, sometime in the near future.

ACTUALLY RELEASES ARE COMING YOUR WAY! WOAH! GET MONEY!

Also, I just got a ton of Trojan box sets, if you don't have them then get them and listen to The Pioneers and The Clarendonians. w0rd.

- Casey

4 comments:

  1. Plans to make it to DC in the near future? It'd be awesome to set something up for you guys. Just discovered the ALOHA ep and it's fucking awesome.

    ReplyDelete
  2. Địa chỉ giải đáp cho thắc mắc có nên phun thêu lông mày không đã nhận được sự quan tâm từ hang nghìn khách hàng. Thực hư trong câu chuyện làm đẹp phun lông mày ngang ở đâu đẹp Những bí mật ít người biết về phun xăm lông mày đẹp ở hà nội hay những điều chị em phụ nữ thắc mắc về phun thêu ở đâu giá rẻ Cho những ai đang có dự định sử dụng dịch vụ làm đẹp thêu lông mày ở đâu đẹp và tự nhiênphun môi ở đâu đẹp tại hà nội. Có thể bạn chưa biết phun môi ở đâu đẹp tại hà nội hiện đang là dịch vụ hot nhất hiện nay, được nhiều chị em quan tâm.

    ReplyDelete
  3. Khi mà đâu đâu cũng là dịch vụ tốt nhất, công nghệ hoàn hảo nhất khiến bạn đau đầu, mỏi mắt tìm kiếm câu trả lời cho nhấn mí mắt giá bao nhiêu.

    Với ưu điểm lợi thế công nghệ được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, bấm mí hàn quốc sẽ khiến cho bạn hoàn toàn hài long với diện mạo mới. Đến với Green Tara, bạn sẽ không phải lo lắng về bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không hay bận tâm đến bấm mí hàn quốc xuyên sụn hiệu quả ra sao

    Hãy đến Thẩm mỹ viện Green Tara để trải nghiệm dịch vụ và được tư vấn tận tâm nhất. Từ những tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ Green Tara sẽ mang đến cho bạn đôi mí mắt đẹp và hoàn toàn tự nhiên nhờ bấm mí hàn quốc

    Không chỉ thế, Green Tara sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến cách làm cho mắt to tự nhiên.

    ReplyDelete